วันพุธที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2552

กำจัดพุงสามชั้นได้ด้วย ...

>> ดื่มน้ำให้เพียงพอ ... น้องๆ ควรดื่มน้ำเปล่าให้เพียงพอกับความต้องการของร่างกาย เพราะถ้าร่างกายขาดน้ำ ร่างกายจะกักเก็บของเหลวไว้ทำให้รูปร่างของเราดูบวมน้ำ



>> งดน้ำอัดลม ... น้ำอัดลมเป็นตัวการสำคัญทำให้เกิดลมในกระเพราะอาหารได้นะคะ ถ้าอยากดื่มน้ำหวานพี่เหมี่ยวแนะนำว่าน้องๆ dek-d.com ควรเลือกชนิดไม่อัดแก๊สจะสบายท้องกว่าค่ะ

>> หม่ำโยเกิร์ต ... ที่พี่เหมี่ยวบอกให้น้องๆ dek-d.com กินโบเกิร์ตก็เพราะว่าในโยเกิร์ตจะมีสารที่ช่วยย่อยสลายน้ำตาลและโปรตีน ทำให้ระบบย่อยอาหารของน้องๆ ทำงานดีขึ้นค่ะ


>> ลดเกลือ ... น้องๆ dek-d.comลองเปลี่ยนมาใช้ซีอิ๊วญี่ปุ่นหรือซอสปรุงรส แทนน้ำปลา และใช้เนื้อสัตว์สดในการปรุงอาหาร ดีกว่าเนื้อสัตว์ชนิดแปรรูป เพราะมีเกลือน้อยกว่า เกลือทำให้ร่างกายบวมน้ำ นอกจากตัวบวมแล้วยังเป็นเหตุให้ใต้ตาบวมอีกด้วยนะคะ



>> หลีกเลี่ยงน้ำตาลฟรักโทส ... น้ำตาลประเภทนี้จะพบได้ในผลไม้ทุกชนิด โดยเฉพาะผลไม้สุก น้ำผลไม้ และในน้ำอัดลมทุกชนิด น้องๆ dek-d.com ควรเลี่ยงน้ำตาลฟรักโทสจากผลไม้ นั่นคือ ผลไม้อบแห้ง อย่าง อินทผลัม กล้วยตาก นอกจากหวานมากแล้ว ยังอาจเกิดแก๊สซึ่งไปรบกวนระบบย่อยอีกด้วย

>> เพิ่มโพแทสเซียม ... ซึ่งพบมากในกล้วยหอม และบร็อคโคลี่ โพแทสเซียมจะช่วยรักษาระดับน้ำในเซลล์ให้สมดุล และป้องกันอาการบวมน้ำได้ด้วยล่ะค่ะ


>> ดื่มน้ำขิง ... น้ำขิงร้อนๆ อุ่นๆ ดีต่อสุขภาพนะคะ เพราะขิงช่วยลดอาการบวมน้ำ ขับลม และช่วยให้ระบบย่อยดีขึ้น

http://www.dek-d.com/

ไม่มีความคิดเห็น: